Wednesday, March 25, 2009

Kahit Isang Saglit

This song is the theme song for filipino soap which is the title same as this song...
The soap is now airing in Malaysia at 12.30 pm at TV2

~thanks to reezy for the translation :D ~

Kahit Isang Saglit (Walau Hanya Seketika)
Pa'no ang puso kong ito (bagaimana dengan hati ku ini)
Ngayong lumisan ka sa buhay ko (kini kau telah pergi dari hidup ku)
Kung kailan sumikat ang araw at (ketika mentari mula menyinar dan)
Lumigaya ang aking mundo (dunia ku semakin bahagia)
Pa'no nang mga bukas ko (bagaimana dengan hari esok ku/masa depan ku)
Ngayong wala ka na sa piling ko (kini kau tiada di samping ku)
Paano ang mga pangarap (bagaimana dengan semua harapan)
Mga pangako sa bawat isa (setiap janji-janji)
San'y ika'y muling makita ko (ku harap akan bertemu kau semula)
Damhin ang tibok ng puso mo (merasakan degup jantung mu)
Sana'y yakapin mo ako muli (ku harap kau akan memeluk ku semula)
Kahit sandali, kahit isang saglit (walau hanya sekejap, walau hanya seketika)
Mayakap ka (mendakap mu)
Puso ko'y biglang naulila (hati ku tiba-tiba menjadi rindu)
Iyong iniwanan na nag-iisa (hati yang kau tinggalkan sendirian)


Click Here To Download This Song

No comments:

Post a Comment